Tuesday, August 13, 2013

What is crush?

What is crush?

Hindi ko rin alam. Itanong mo kay Ramon Bautista, baka sakaling masagot niya.

Ayon sa kaibigan ko, ang crush ay may iba't ibang degree ng paghanga sa tao.
Pwede natin ikumpara sa frequency. nagsisimula sa ELF (extremely low frequency) hanggang sa EHF (extremely high frequency)

pero siyempre kontian lang natin. mauubusan ako ng sasabihin. hahaha!

May very low level, ito 'yung sa unang tingin mo ay gusto mo siya pero paglipas ng ilang segundo, minuto, oras, araw, buwan at taon ay wala lang pala. Okay. Dami kong sinabi 'no?

May low level na hanggang crush lang, 'yung hinahangaan lang.

May medium level na nasa alanganing paghanga, alanganing gusto.

May high level, ito 'yung gusto mo na siya.

May very high level, para sa akin, ito na ang pinakamataas. Ito na 'yung isang pitik o kembot na lang ay love na. Hindi na sakop ng spectrum ko ang love. Next topic na lang 'yan. Iba ang love na alam ko. God is love lang ang alam ko. XD


-Sa palagay ko, ang pinakatamang sagot para sa akin ay nakadepende sa taong tinatanong kung ano ang isasagot niya sa tanong na iyan.

-mas maganda ang magiging sagot kapag galing mismo sa iyong puso at isip. :)

Naks! Ako ba si heinahmei na nagpost nito? Unbelievable!

-end-

No comments:

Post a Comment