Friday, August 2, 2013

Heart was designed like a calculator..

.

Kamote! Naunahan na pala ako.. Ngayon pa lang ako nag-iisip para sa calculator, may nakasulat na pala..

"Isipin mo na lang kung ang puso ng bawat tao ay hango sa design ng isang calculator. Pwede mong i-set ang function. Pwede mong i-off ang kakayahan nitong magmahal. Madali lang din naman ibalik kapag pwede na. At ang pinaka importante sa lahat, gaya ng karamihan sa ating mga electronic na kagamitan, kung sakaling magka-problema tulad ng sitwasyon ko, napaka-applicable ng time-tested na pangunang lunas; ang katok at ihip..."


-nakuha ko po pala ito sa blog ng officemate ko na nakuha niya sa blog/facebook/etc. ni akoposijayson..


Op amp! Mali pa ata ung nabanggit kong account..


May idadagdag lang ako...


Preconditions: fx-991ES PLUS is used. Calculator literate.


Press Shift + 9.


Result: Clear? 1: Setup

2: Memory
3: All

Pwedeng ganun na lang gawin para makalimot. Ang problema nga lang, hindi na pwedeng i-undo o irestore mula sa recycle bin o kaya kahit isang libo ng memory plus capsule ang inomin mo, isama mo na pati box, hindi mo na maaalala lahat.


-frustrated writer/blogger


Kamote! Walang katalent talent sa pagsulat at paggamit ng maganda salita! XD

No comments:

Post a Comment