Monday, August 5, 2013

Day 3

1. Basic crunch - 30 times
2. Long arm crunch - 30 times
3. Simple plank - 30 seconds
4. Roll up - 15 times
5. Situps - as usual, failed
6. Side plank (right and left) - 20 each side
7. Leg drop - 10 times
8. Alternate superman - 20 times
9. Squats? - 20 times
10. Jump in rope - 200 jumps
11. Walk in place - 5 minutes

Kahit na masama ang loob ko dahil sa balitang nakarating sa akin.. Ayan, ipinagpatuloy ko pa rin ang exercise..
Sa ngayon, hindi ko alam kung nag-improve ako.. May mga nadagdag sa workout ko.. May nabawas sa biglan at may hindi pa rin ako magawa..
Okay na yan, hindi ako nagmamadali.
Wala na ang dahilan kung bakit ako nagpapapayat..
Bahala na..
Sana yung kaibigan ko sa opisina may makita na boxing or kickboxing na pwedeng pag-enroll-an.. Sana makasama ko rin siya.. :)

No comments:

Post a Comment