Monday, August 26, 2013

Mga Munting Kahilingan ni heinahmei

Munting pangarap ngunit mahirap matupad. :)

'Wag mawalan ng pag-asa. Kapag nawalan ng pag-asa, mawawalan tayo ng ideya kung ano ang mangyayari sa panahon. Okay. Tama na. Last na 'to.

Promise. Walang halong biro. Gusto ko talaga ito.

1. Gusto kong ma-experience 'yung nasa loob ako ng isang napakalaking bula. Kagaya ng mga napapanood ko. Kahit na hindi nililipad mahalaga 'yung nasa loob ako.
2. Gusto kong magtanim ng puno. 'Yung project ng company na tree planting. Siyempre gusto ko 'yung ako mismo ang magtatanim. Ayaw ko 'yung pumunta lang ako tapos nagpapicture na kunwari nagtanim ng puno pero hindi naman.
3. Gusto kong ma-experience na tumulong sa charity na para sa mga matatanda.
4. Gusto kong subukan ang mabitin ng nakatiwarik. Ewan ko ba, basta gusto ko maramdam 'yung pakiramdam na nakabitin patiwarik.
5. Gusto kong makatanggap ng sulat mula sa kaibigan. 'Yung katulad ng activity noong high school na gagawa ka ng isang liham tapos ipapadala mo sa address ng sinulatan mo. Kaso, noong panahong iyon, hindi naman nangyari kasi pwede naman iabot na lang. Matrabaho pa kapag ipapadala mo pa. Matagal pa bago matanggap.
6. Gusto kong gumulong sa damuhan. Nagawa ko na ito, kaso sandali lang. Gusto kong ulitin.
7. Gusto kong umakyat sa bundok at sumigaw ng napakalakas. Ano nga pala isisigaw ko?
8. Gusto kong makahawak ng lion o kaya tiger. Tapos gusto ko rin na makipaglaro sa kanila. 'Yung tipong kakagatin na nila ako sa sobrang paglalaro lang.
9. Gusto kong lumangoy kasama ng mga dolphins. 'Yung dadalhin nila ako sa pinakamalalim na part ng dagat hanggang sa maubusan na ako ng oxygen sa katawan at tubuan ako ng hasang.
10. Gusto kong mahulog. Gusto ko ang pakiramdam ng nahuhulog. Gusto kong subukan 'yung bungee jumping. 'Yung katulad ng napanood ko sa mga videos ng super junior. 'Yung nasa sobrang mataas na lugar at ang babagsakan o nasa ilalim ay tubig.
11. Gusto kong isigaw na crush kita. Biro lang.

:D

No comments:

Post a Comment