Monday, October 1, 2012

First of First

Whoa~~ Unbelievable!

Bago matapos ang October 1st.

Gusto kong review-hin ang nangyari ngayong araw.

  • Unang beses kong gumawa ng post sa cyworld at wordpress.
    • oo! maniwala ka! unang beses kong nakapag-post dun kahit na dati na akong member dun. hindi ko kasi alam kung ano ang mga dapat isulat. ayun~ naglakas-loob lang ako na gumawa ngayon. alam ko namang walang kwenta yung mga nakasulat dun pero pinagmamalaki ko yun!


  • Unang beses ko ring nakapag-drawing sa cyworld.
    • gamit ang mouse. ang hirap! hindi ko na uulitin un. naka-ilang ulit ako bago ko natapos ang drawing ko. actually hindi naman talaga drawing un, signature ko yun.


  • Unang beses ko ring naglagay ng picture sa cyworld lang.
    • nahihiya kaya akong ipakita yung mukha ko sa kanila kahit na alam ko namang walang papansin nun.

  • Unang araw ngayon ni rachel sa trabaho niya.
    • hooyy haaaa~~ hindi ako naiinggit!! naalala ko lang. isinama ko lang sa first of first ko. pero naisip ko, paano kung tumuloy ako sa final interview sa denso? tanggap rin kaya ako? magkasama kaya kaming nagwo-work ngayon ni rachel? hhmm.. tama na! ginusto ko yun. kasi gusto ko talaga sa field ng electronics. ayaw ko mapunta sa ibang field! mabuti na yun.

Ayan... hindi ko alam kung ano ang meron sa October 1 at gumawa ako ng mga kauna-unahan kong entry sa mga blog na yan.

Aaminin ko wala akong alam sa mga paggawa ng blog entry pero sinubukan ko.

  • malay ko.


  • malay mo.


  • malay sia.
may magbasa pala nitong isinulat ko at matuwa sa sinabi ko kahit alam kong corny. katulad mo! binabasa mo ngayon ang blog ko.

nga pala, unang bese ko rin palang gumawa ng blog entry dito sa blogger. hoorrraaaayyyyy! improving ang lola mo! hindi ko napansin kaagad yun ahh..

nga pala, baka pwede mo naman akong tulungan? since, hindi naman ako talaga blogger, hindi rin ako magaling sa pag-sulat ng mga ganito.. paano ko tatapusin ito?

ikaw! ano sa tingin mo? para sa isang baguhan... yung unang beses kong pag-try na gumawa ng blog entry?

okay ba?

ayos ba?

tama ba?

bababa?

bababay.

No comments:

Post a Comment